Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Thông Tin Trả Trước Sim Viettel

Ngày 18/03/2016, Bộ Thông tin Truyền thông ban hành chỉ thị số 11/CT-BTTTT về việc tăng cường bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của người sử dụng dịch vụ và ngăn chặn việc mua bán, lưu thông sim di động sai quy định.Chính vì vậy để đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho Khách Hàng khi mua sim viettel tại website simtrangtien.vn chúng tôi xin hướng dẫn các bạn các bước để đăng ký thông tin trả trước sim viettel của mình như sau:

Hướng Dẫn ĐKTT Trả Trước Sim Viettel

 1.Các thông tin khách hàng cần đăng ký

 -   Số thuê bao sử dụng

 -   Họ và tên

 -   Ngày tháng năm sinh

 -   Số CMT (số hộ chiếu), nơi cấp (còn thời hạn 6 tháng)

 -   Quốc tịch (đối với người nước ngoài).

 -   Giấy tờ cần mang theo khi đi đăng ký:

 

* ĐỐI TƯỢNG VÀ GIẤY TỜ KHI YÊU CẦU ĐĂNG KÝ


- Cá nhân là người Việt Nam:

Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hạn.


- Cá nhân người nước ngoài:

Hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng.


- Tổ chức, doanh nghiệp:

Giấy đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép thành lập doanh nghiệp và chứng minh thư của người đi đăng ký thông tin và Giấy ủy quyền (Trong trường hợp người đi đăng ký không phải là đại diện pháp luật của doanh nghiệp).

*** Lưu ý: Cá nhân đại diện cho đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp được phép đăng ký tối đa 100 thuê bao (bao gồm di động trả trước và D-com trả trước).



2.Địa điểm đăng ký thông tin


-   KH cá nhân người Việt Nam có thể đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước mới tại Cửa hàng trực tiếp hoặc tại các điểm đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước của Viettel.

-   KH cá nhân người nước ngoài phải thực hiện đăng ký mới thông tin: Tại Cửa hàng trực tiếp. Thay đổi thông tin: tại Cửa hàng trực tiếp, Đại lý ủy quyền/ Siêu thị XNK.

-   Việc thay đổi thông tin thuê bao trả trước hoặc chuyển chủ quyền sử dụng thuê bao trả trước chỉ được phép thực hiện qua các kênh cửa hàng trực tiếp, Đại lý xuất nhập khẩu, Đại lý Ủy quyền, Đại lý phổ thông sau bán.


* Các bạn có thể tự tìm kiếm cửa hàng viettel gần nhất tại đây: DANH SÁCH CỬA HÀNG VIETTEL TOÀN QUỐC


3.Thủ tục KH cần làm tại cửa hàng


-   Khách hàng phải cung cấp 5-10 số thường xuyên liên lạc để chứng minh là chủ của số thuê bao.

-   Khách hàng ghi đầy đủ thông tin vào phiếu Đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước và giữ phiếu này để đảm bảo quyền lợi khi có khiếu kiện hoặc tranh chấp số thuê bao xảy ra.


*** Trên đây là các bước đơn giản để khách hàng có thể đăng ký được thông tin chính chủ của mình.Các bạn có thể chọn thêm sim viettel số đẹp hợp tuổi,hợp mệnh,thần tài,lộc phát tại đây các bạn nhé : DANH SÁCH SIM VIETTEL SỐ ĐẸP

CHÚC CÁC BẠN CHỌN ĐƯỢC 1 SỐ SIM VIETTEL ƯNG Ý !!!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét